Thay đổi màu sắc

XÃ LỘC THÀNH CHUNG TAY XÂY DỰNG MÔ HÌNH CHÍNH QUYỀN THÂN THIỆN

Thứ hai - 22/04/2024 09:19
Sáng nay ngày 22/4/2024 tại UBND xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước tổ chức Trao giấy chứng nhận kết hôn, gửi thư chúc mừng cho chị Trần Minh Tuyền và anh Ký Trường Vũ.
XÃ LỘC THÀNH CHUNG TAY XÂY DỰNG MÔ HÌNH CHÍNH QUYỀN THÂN THIỆN
         Trước sự chứng kiến của lãnh đạo xã, chị Trần Minh Tuyền và anh Ký Trường Vũ đã cùng tự nguyện ký vào Sổ hộ tịch và Giấy chứng nhận kết hôn theo đúng thủ tục pháp luật quy định.
         Ông Nguyễn Thành Tươi - Phó Chủ tịch UBND xã và Ông Nguyễn Văn Bình - công chức Tư pháp - hộ tịch xã đã đại diện UBND xã tiến hành trao Giấy đăng kí kết hôn, thư chúc mừng cho anh Vũ và Chị Tuyền. Thực hiện trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn thành công là sự kiện pháp lý, là cơ sở bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong quan hệ hôn nhân và gia đình theo quy định của pháp luật. Đồng thời đây cũng là sự kiện thể hiện việc hai bên nam, nữ bình đẳng, tự nguyện đến với cuộc sống hôn nhân một cách nghiêm túc, trách nhiệm.
          Sau khi nhận giấy đăng kí kết hôn và thư chúc mừng; Anh vũ, chị Tuyền hứa sẽ xây dựng cuộc sống hôn nhân thật hạnh phúc, sẽ luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương xây dựng xã Lộc Thành ngày càng phát triển.
z5370872743732 a3826e674bcbe5d0b3739e7e052cc860

        Việc thực hiện trao giấy kết hôn và gửi thư chức mừng cho công dân khi đến UBND xã làm thủ tục đăng kí kết hôn là một trong những mô hình xây dựng chính quyền thân thiện, thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đến đời sống tinh thần của công dân trên địa bàn xã.
Tác giả: Ngô Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây